Tel:        (08) 62661155 Hotline:    0902304818

Khách hàng tiêu biểu

 
 

SEO TOP 1 GOOGLE

Tin tức

Xu hướng marketing online năm 2015

Hiện tại xu hướng marketing online đang trên đà phát triển mạnh ở các thành phố nói chung và trên toàn thế giới nói riêng và cũng kéo theo đó là các nhà đầu cơ về marketing mọc ra rất nhiều đang là vấn đề cạnh tranh nhức nhối nhất hiện nay của xã hội.
chi tiết

Những ý tưởng tuyệt vời cho SEO năm 2015

Trong thời gian tới rẻ có rất nhiều thay đổi về kỹ thuật cũng như những quy trình seo khác vì vậy năm 2015 sẻ có những biến đổi đáng kể nhất về lịch sử seo của chúng ta, và đây cũng là điểm mới mẻ nhất để chúng ta bắt đầu tiến sao và có những ý định cho nhiệm vụ seo năm 2015 này, qua những năm kinh nghiệm chúng tôi sẻ đưa ra các yếu tố sau đây các bạn cùng tham khảo nhé.
chi tiết

Sức mạnh của kỹ thuật seo google trong lĩnh vực online hiện nay là gì.

Nói đến kỹ thuật seo google là nói đến sức mạnh của công cụ tìm kiếm hiện nay các nhà đầu cơ lớn đã xây dụng lên cho chúng ta có một công cụ tìm kiếm lớn trên toàn thế giớ đứng hàng đầu đó vẫn là google nó ảnh hướng rất lớn đến chúng ta cũng như đã ăn sâu vào máu của mỗi con người vì đây là một sức mạnh không thể thiếu từ công cụ này.
chi tiết

Các trung tâm dạy học marketing online ở đâu hiệu quả

Để tiếp cận môi trường marketing online thì không vấn đề gì khó khăn cả các bạn yêu công nghệ thông tin nhé vì kinh doanh trên môi trường internet rất đơn giản mà lại đem về cho chúng ta rất nhiều lợi nhuận cao vì vậy các bạn muốn học hỏi ở những chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm về lĩnh vực này thì chúng tôi sãn sang giới thiệu các bạn đến một số địa điểm đáng tin cậy nhất nhé.
chi tiết

Hướng dẫn cách marketing online trên các mạng xã hôi

Facebook, google+… là các mạng xã hội lớn để marketing trên các mạng này thì các bạn nên chú ý một số điều sau để đem về những lợi nhuận khổng lồ nhé, vì vậy các bạn hãy cùng chúng tôi thực hiện các thao tác sau để có hiệu quả cao các bạn nhé.
chi tiết

Hướng dẫn cách seo marketing online trên blog

Hiện nay rất nhiều nhân viên học marketing online ra trường mà chưa có việc làm thì kiến thức trên bàn giấy sẻ mail một đi rất nhiều và có thể để đó làm vốn sau này nhưng có một điều đó là trên lý thuyết với thực hành luôn luôn khác nhau và nó sẻ tồn tại giữa hai đầu cầu nói cho sự thành công và thất bại của bạn như thế nào?
chi tiết


QUY TRÌNH SEO WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP

Tìm hiểu nhu cầu & Tư vấn SEO: Tiếp thị Sài Gòn sẽ nắm bắt nhu cầu và lên lịch tư vấn với khách hàng, hướng dẫn khách hàng check tính hiệu quả của từ khóa.

Phân tích từ khóa & nghiên cứu đối thủ: Tiếp thị Sài Gòn sẽ phân tích, lập kế hoạch SEO và báo chi phí của dịch vụ SEO web gửi cho khách hàng qua Email.

Tối ưu hóa website theo chuẩn SEO: Tiếp thị Sài Gòn tiến hành tối ưu hóa website, cài đặt Google Webmaster, submit website lên các công cụ tìm kiếm lớn.

Triển khai SEO Onsite, liên kết Outsite: Tiếp thị Sài Gòn chăm sóc website, chỉnh sửa lại nội dung, hình ảnh và xây dựng hệ thống liên kết (SEO bền vững).

Kiểm tra, đánh giá và báo cáo từ khóa: Tiếp thị Sài Gòn kiểm tra từ khóa hàng tuần và có sự điều chỉnh kế hoạch SEO phù hợp nhằm đưa từ khóa đạt Top cao nhất.

SEO dùy trì thứ hạng từ khóa ổn định: Sau khi từ khóa đạt Top cam kết, căn cứ vào hợp đồng Tiếp thị Sài Gòn tiến hành SEO duy trì thứ hạng từ khóa ổn định.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ SEO GOOGLE: (08) 6654.7878 - Email: info@ttsg.vn - CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP THỊ SÀI GÒN

Tag: