Tel:        (08) 62661155 Hotline:    0902304818

Khách hàng tiêu biểu

 
 

SEO TOP 1 GOOGLE

Tin tức

Marketing online tổng thể cho doanh nghiệp là gì

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp muốn làm marketing online tổng thể nhưng chưa biết chọn đơn vị nào có uy tính đủ năng lực để đảm nhiệm vai trò cầu nối cho chính doanh nghiệp mình và mảng marketing online là một trong những mảng sống chết của các doanh nghiệp hiện nay.
chi tiết

Kỹ thuật seo google bằng phần mền seo.

Trong thị trường hiện nay nói đến kỹ thuật seo google bằng phần mềm hiện nay rất đa dạng và hót nữa chứ nhưng các bạn nên nhớ đnagừ sau nó luông luôn có mặt lợi và hại cũng như ưu và nhược điểm của phần mền seo mà các công ty hết thời đang bán.
chi tiết

Kinh nghiệm trong kỹ thuật seo google là gì

Doanh nghiệp càng lâu năm thì kinh nghiệm kỹ thuật seo google càng cao điều đó không hẳn là thế đâu các bạn vì biên cạnh đó kỹ thuật seo ngày càng phát triển ngày càng thay đổi theo xu hứng của xã hội và không ngừng cập nhật các kỹ thuật seo tiên tiến mới
chi tiết

Kỹ thuật seo google không cần backlink.

Với những công ty làm seo thì kỹ thuật seo google thì không có gì để bàn cải nhưng với những bạn mới tạp seo và bắt đầu học seo thì chúng ta nên để ý những vấn đề mà chúng tôi vừa nêu sau đây sẻ giúp ích cho các bạn trong quá trình seo rất là nhiều và tạo nền tẳng cho các bạn đi tới thành công nhanh hơn và tiết kiệm được thời gian.
chi tiết

Kỹ thuật seo google trên facebook hiện nay theo công nghệ mới nhất

Hiện nay kỹ thuật seo google trên facebook rất có hiệu quả và chất lượng rất cao vì đó là một mảng xã hội rất lớn đi cùng với nó là rất nhiều người biết tới trang xã hội này kể cả lứa tuổi còn nhỏ cho tới lớn không ai là không có riêng cho mình một trang cá nhân riêng và các công ty chuyên kinh doanh cũng vậy không nằm ngoài số đó.
chi tiết

Kỹ thuật seo google đạt tốp nhanh nhất hiện nay.

Hiện nay để đưa một từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm thì không hề dễ chút nào, vì vậy điều đầu tiên bạn phải biết đó là kỹ thuật seo google đạt tốp nhanh nhất có thể là như thế nào? Tại sao các công ty seo họ lại làm được điều đó rất đơn giản.
chi tiết


QUY TRÌNH SEO WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP

Tìm hiểu nhu cầu & Tư vấn SEO: Tiếp thị Sài Gòn sẽ nắm bắt nhu cầu và lên lịch tư vấn với khách hàng, hướng dẫn khách hàng check tính hiệu quả của từ khóa.

Phân tích từ khóa & nghiên cứu đối thủ: Tiếp thị Sài Gòn sẽ phân tích, lập kế hoạch SEO và báo chi phí của dịch vụ SEO web gửi cho khách hàng qua Email.

Tối ưu hóa website theo chuẩn SEO: Tiếp thị Sài Gòn tiến hành tối ưu hóa website, cài đặt Google Webmaster, submit website lên các công cụ tìm kiếm lớn.

Triển khai SEO Onsite, liên kết Outsite: Tiếp thị Sài Gòn chăm sóc website, chỉnh sửa lại nội dung, hình ảnh và xây dựng hệ thống liên kết (SEO bền vững).

Kiểm tra, đánh giá và báo cáo từ khóa: Tiếp thị Sài Gòn kiểm tra từ khóa hàng tuần và có sự điều chỉnh kế hoạch SEO phù hợp nhằm đưa từ khóa đạt Top cao nhất.

SEO dùy trì thứ hạng từ khóa ổn định: Sau khi từ khóa đạt Top cam kết, căn cứ vào hợp đồng Tiếp thị Sài Gòn tiến hành SEO duy trì thứ hạng từ khóa ổn định.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ SEO GOOGLE: (08) 6654.7878 - Email: info@ttsg.vn - CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP THỊ SÀI GÒN

Tag: