Tel:        (08) 62661155 Hotline:    0902304818

Khách hàng tiêu biểu

 
 

SEO TOP 1 GOOGLE

Quảng cáo Google Adwords
     

Dịch vụ Quảng cáo Google Adwords thường phù hợp đối với các doanh nghiệp có nhu cầu chạy từ khóa ngắn hạn, kinh doanh mang tính thời vụ. Nếu chỉ cần chạy 1-6 tháng để bán hết lô hàng xong là kết thúc, doanh nghiệp đầu tư vào giải pháp Quảng cáo từ khóa sẽ có lợi hơn.


Các hình thức chạy quảng cáo Google Adwords hiện nay trên thị trường:

1. Quảng cáo Google Adwords trọn gói

Hình thức này đang được rất nhiều công ty dịch vụ quảng cáo áp dụng bởi lợi nhuận trên mỗi đơn hàng luôn có sự điều chỉnh chủ động từ người chạy quảng cáo.

* Ví dụ:

- Với 3 từ khóa “in catalogue”, “in an”, “in to roi”. Nếu khách hàng muốn chạy Top3 với chi phí 10.000.000đ/tháng, công ty dịch vụ sẽ chạy hiển thị Top3 với tần suất xuất hiện cao hơn nên tính hiệu quả cho khách hàng rất cao. Tuy nhiên, nếu khách hàng muốn chạy 1.000.000đ/tháng, từ khóa vẫn xuất hiện được Top3 nhưng hiệu quả bán hàng mang lại cho khách hàng sẽ rất thấp (có thể nói là không đáng kể hay không hiệu quả).

- Lý do: Google áp dụng hình thức quảng cáo đấu giá cho mỗi Click, do đó ngân sách quảng cáo càng thấp thì Google tự động giới hạn tần suất hiển thị khiến ít người tìm kiếm thấy mẫu quảng cáo của bạn nên bạn sẽ nhận được ít liên hệ từ khách hàng.


* Lời khuyên: nếu bạn muốn có nhiều khách hàng, bạn không nên chọn hình thức quảng cáo này vì chi phí bạn bỏ ra so với kết quả thu lại không tương xứng (chi phí càng thấp bao nhiêu thì bạn sẽ càng lỗ bấy nhiêu). Quảng cáo là để nhiều người biết đến bạn, nếu quảng cáo bị giới hạn đồng nghĩa với việc bạn tự giới hạn nguồn khách hàng đến với mình, quan trọng nhất là bạn tốn bao nhiêu tiền cho mỗi click chuột vào từ khóa.

2. Quảng cáo Google Adwords theo Click

Hình thức quảng cáo này luôn được các công ty lớn chào đón, bởi họ luôn chạy quảng cáo với tần suất rất lớn. Họ luôn tính toán theo xác suất dựa trên chi phí quảng cáo so với lợi nhuận mỗi đơn hàng để có thể thu về lượng khách hàng lớn. Tuy nhiên, thường các doanh nghiệp chưa hiểu nhiều về quảng cáo Google sẽ không dám mạo hiểm chọn hình thức quảng cáo này.

Với các công ty dịch vụ quảng cáo, đây là hình thức “cá cược” giữa họ và khách hàng. Bởi nếu họ đấu giá tốt, họ sẽ có lợi nhuận tốt, ngược lại nếu kỹ thuật chạy quảng cáo không tốt họ có thể sẽ bị lỗ.

* Ví dụ:

- Công ty A đặt hàng chạy quảng cáo Google 3 từ khóa: “ in an”, “in catalogue”, “in to roi” với tổng số lượt click trong tháng là 3.000 click. Công ty dịch vụ quảng cáo sẽ tính toán độ khó, cạnh tranh và số lượt tìm có khả năng đạt được hay không để chào giá cho mỗi lượt click.

Giả sử mỗi lượt Click được chào giá trung bình là 2.000đ, tức hàng tháng Công ty A phải trả cho công ty dịch vụ số tiền: 3.000 click x 2.000đ = 6.000.000đ/tháng.


- Lợi ích của Công ty A: Có mỗi ngày 100 click. Nếu xác suất liên hệ là 10%, mỗi ngày có được 10 khách hàng liên hệ; nếu 10 người liên hệ họ bán được 1 đơn hàng => một tháng họ sẽ bán được 30 đơn hàng. Giả sử lợi nhuận mỗi đơn hàng họ có được là 500.000đ, mỗi tháng họ sẽ thu về: 500.000đ x 30 đơn hàng = 15.000.000đ. Sau khi trừ 6.000.000đ chi phí quảng cáo, Công ty A vẫn còn khoảng lợi nhuận là 9.000.000đ.

- Lợi ích của Công ty dịch vụ quảng cáo: Nếu đấu giá tốt ở mức 1.500đ/Click, mỗi tháng họ sẽ có được lợi nhuận là: 500.000đ/click x 3.000 click = 1.500.000đ/tháng. Ngược lại, nếu đấu giá không tốt (trung bình lớn hơn 2.000đ/click) họ sẽ bị lỗ số tiền tương ứng. Tuy vậy, đã làm dịch vụ thì họ sẽ không bao giờ để mình bị lỗ, do đó nếu thấy nguy cơ bị lỗ, họ sẽ hạ thấp đấu giá và chấp nhận quảng cáo hiển thị ở vị trí thấp, đồng nghĩa với việc sẽ không đạt được 2.000 click theo hợp đồng.

Nếu bạn chưa rành về từ khóa, về Google adword chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chọn hình thức này vì bạn vẫn là người chịu thiệt nhiều nhất. Cái bạn cần là bỏ ra chi phí để bán được hàng chứ không phải bỏ chi phí ra để rồi lấy lại nó một phần.

3. Quảng cáo Google Adwords theo yêu cầu (theo tài khoản riêng)

Hình thức quảng cáo này hiệu quả và an toàn nhất cho khách hàng, bởi bạn muốn chạy bao nhiêu tiền, bạn muốn hiển thị vị trí nào, muốn có nhiều khách hàng hay muốn chi phí thấp… công ty dịch vụ quảng cáo sẽ làm theo yêu cầu bạn. Họ chỉ là người thực hiện giúp bạn việc chạy quảng cáo, còn muốn chạy như thế nào hoàn toàn do bạn yêu cầu họ thực hiện và họ sẽ báo cáo đầy đủ số tiền trong tài khoản của bạn như thế nào.

Theo hình thức này, hiệu quả bán hàng cao hay thấp đều do bạn làm chủ, và chi phí cho quảng cáo cũng hoàn toàn do bạn định đoạt. Bạn chỉ tốn chi phí quản lý và thực hiện quảng cáo cho công ty dịch vụ.

Thông thường chi phí dịch vụ quản lý của gói này giao động từ 300.000đ-500.000đ/tháng. Đây là số tiền bạn phải chi trả công quản lý cho công ty dịch vụ để họ giúp bạn đấu giá có lợi nhất nhằm tăng hiệu quả bán hàng với chi phí quảng cáo thấp nhất. Khoản chi 300.000đ/tháng để có 1 nhân viên hỗ trợ bạn về marketing thì quá rẻ, và bạn sẽ không lo quảng cáo của mình bị “ăn chặn” hoặc không làm theo yêu cầu của bạn. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên chọn hình thức quảng cáo này nhằm phát huy tối đa năng lực bán hàng bằng từ khóa Google.
Tiếp thị Sài Gòn


QUY TRÌNH SEO WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP

Tìm hiểu nhu cầu & Tư vấn SEO: Tiếp thị Sài Gòn sẽ nắm bắt nhu cầu và lên lịch tư vấn với khách hàng, hướng dẫn khách hàng check tính hiệu quả của từ khóa.

Phân tích từ khóa & nghiên cứu đối thủ: Tiếp thị Sài Gòn sẽ phân tích, lập kế hoạch SEO và báo chi phí của dịch vụ SEO web gửi cho khách hàng qua Email.

Tối ưu hóa website theo chuẩn SEO: Tiếp thị Sài Gòn tiến hành tối ưu hóa website, cài đặt Google Webmaster, submit website lên các công cụ tìm kiếm lớn.

Triển khai SEO Onsite, liên kết Outsite: Tiếp thị Sài Gòn chăm sóc website, chỉnh sửa lại nội dung, hình ảnh và xây dựng hệ thống liên kết (SEO bền vững).

Kiểm tra, đánh giá và báo cáo từ khóa: Tiếp thị Sài Gòn kiểm tra từ khóa hàng tuần và có sự điều chỉnh kế hoạch SEO phù hợp nhằm đưa từ khóa đạt Top cao nhất.

SEO dùy trì thứ hạng từ khóa ổn định: Sau khi từ khóa đạt Top cam kết, căn cứ vào hợp đồng Tiếp thị Sài Gòn tiến hành SEO duy trì thứ hạng từ khóa ổn định.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ SEO GOOGLE: (08) 6654.7878 - Email: info@ttsg.vn - CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP THỊ SÀI GÒN

Tag: