Tel:        (08) 62661155 Hotline:    0902304818

Khách hàng tiêu biểu

 
 

SEO TOP 1 GOOGLE

Tin tức

Công ty quảng cáo google tốt nhất hiện nay

Công ty quảng cáo google tốt nhất hiện nay thực ra là không nhiều đâu các bạn nhé, để có một công ty có trách nhiệm cũng như uy tín hay nhiều năm hoạt động lĩnh vực này thì không dễ đâu đó, bởi các công làm ăn đàng hoàng bị những công ty dịch vụ nhỏ lẻ phá giá cũng như làm mất uy tín rất lớn đến các công ty dịch vụ có kinh nghiệm cũng như uy tín chất lượng nhất kéo theo đó là mang tiếng cho những công ty lon con làm được chăng hay thế miễn là thu tiền được khách hàng sau đó có thể bỏ chạy không chừng...vì vậy chúng tôi khuyên các bạn nên chọn những công ty có thương hiệu cũng như hoạt động trong nghành này lâu năm.
chi tiết

Giải pháp seo website chuyên nghiệp tốt nhất

Giải pháp seo website chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay có rất nhiều nhưng để trích lũy và lựa chọn một giải pháp tốt nhất cho chính công ty mình thì không hề dễ chút nào bởi trên mỗi trường internet hiện nay rất đa dạng cũng như nội dung và chất lượng hoàn toàn khác nhau vì thế mà hiện nay có rất nhiều công ty nhầm lẫn đã đi sai con đường dịch vụ cũng như các giải pháp seo website của mình.
chi tiết

Công ty seo website tốt nhất hiện nay

Công ty seo website tốt nhất hiện nay đó là những công ty có chuyên môn cũng như đội ngũ kỹ thuật tốt nhất, cùng với đó là cơ sở hạ tầng và có kế hoạch quy trình seo cụ thể nhất cũng như năng lực của công ty đo như thế nào là tốt, Hiện nay trong xã hội cũng có rất nhiều công ty seo website nhưng để chọn được một đối tác chuyên nghiệp thì bạn nên test công ty đó là như thế nào cùng với đó là hiệu quả của công việc ra sao, hy vọng các bạn sẻ có cá nhìn tốt về dịch vụ này.
chi tiết

Cách seo website tốt nhất hiện nay

Đối với chúng ta mà nói thì cách seo website tốt nhất hiện nay cần nói đến, đó là các công ty dịch vụ tốt nhất cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường và bên cạnh đó có đội ngủ nhân viên dày dặn kinh nghiệm lão luyện trong làng seo, khi cần là họ lên tiếng đã làm đảo điên biết bao nhiêu thế hệ làm dịch vụ như chúng tôi đây, qua đó cũng là bài học để chúng ta có lòng tự tin cũng như tiếp thu những tinh hoa quý giá nhất.
chi tiết

Dịch vụ SEO Google tốt nhất

Dịch vụ SEO Google tốt nhất hiện nay phải nói đến công ty cổ phần Tiếp Thị Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm cũng như thực tiễn hiện nay thì công ty có đội ngũ nhân viên seo chuyên nghiệp cũng như nhiệt tình tâm huyết với nghề nghiệp, không những thế mà bên cạnh đó còn có hệ thống cơ sở hạ tằng khá lớn và vững mạnh là một điều cấp thiết cũng như rất cần trong xã hội hiện nay, hiếm các công ty khác cạnh tranh và đạt được như chính công ty của chúng tôi.
chi tiết

Những nguyên tắc tối ưu hóa website để seo google

Hiện nay trên thị trường seo google rất đa dạng cho nên để tối ưu một website theo chuẩn của google hay còn gọi là link thân thiện với google thì không hề dễ chút nào đâu các bạn nhé, bởi vì trên thực tế chúng ta không nghĩ là nó đơn gian đâu vì vậy, chúng ta cần phải có kế hoạch và cách thức thực hiện rõ ràng nhất để có thể tạo ra những đường link website có ưu thế hơn các web khác, qua đó chúng ta có thể trải nghiệm nhiều tính năng của nó hơn...
chi tiết


QUY TRÌNH SEO WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP

Tìm hiểu nhu cầu & Tư vấn SEO: Tiếp thị Sài Gòn sẽ nắm bắt nhu cầu và lên lịch tư vấn với khách hàng, hướng dẫn khách hàng check tính hiệu quả của từ khóa.

Phân tích từ khóa & nghiên cứu đối thủ: Tiếp thị Sài Gòn sẽ phân tích, lập kế hoạch SEO và báo chi phí của dịch vụ SEO web gửi cho khách hàng qua Email.

Tối ưu hóa website theo chuẩn SEO: Tiếp thị Sài Gòn tiến hành tối ưu hóa website, cài đặt Google Webmaster, submit website lên các công cụ tìm kiếm lớn.

Triển khai SEO Onsite, liên kết Outsite: Tiếp thị Sài Gòn chăm sóc website, chỉnh sửa lại nội dung, hình ảnh và xây dựng hệ thống liên kết (SEO bền vững).

Kiểm tra, đánh giá và báo cáo từ khóa: Tiếp thị Sài Gòn kiểm tra từ khóa hàng tuần và có sự điều chỉnh kế hoạch SEO phù hợp nhằm đưa từ khóa đạt Top cao nhất.

SEO dùy trì thứ hạng từ khóa ổn định: Sau khi từ khóa đạt Top cam kết, căn cứ vào hợp đồng Tiếp thị Sài Gòn tiến hành SEO duy trì thứ hạng từ khóa ổn định.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ SEO GOOGLE: (08) 6654.7878 - Email: info@ttsg.vn - CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP THỊ SÀI GÒN

Tag: