Tel:        (08) 62661155 Hotline:    0902304818

Khách hàng tiêu biểu

 
 

SEO TOP 1 GOOGLE

Tin tức
     

Những nguyên tắc tối ưu hóa website để seo google
10/09/2014

Hiện nay trên thị trường seo google rất đa dạng cho nên để tối ưu một website theo chuẩn của google hay còn gọi là link thân thiện với google thì không hề dễ chút nào đâu các bạn nhé, bởi vì trên thực tế chúng ta không nghĩ là nó đơn gian đâu vì vậy, chúng ta cần phải có kế hoạch và cách thức thực hiện rõ ràng nhất để có thể tạo ra những đường link website có ưu thế hơn các web khác, qua đó chúng ta có thể trải nghiệm nhiều tính năng của nó hơn...

Tiếp thị không phải ngành khoa học chính xác nhất hiện nay đâu cá bạn ah. Tất cả các sản phẩm hiện nay hay dịch vụ, đề xuất, và các trang web đều khác nhau, giống như động cơ bên trong của các khách hàng tiềm năng của bạn cũng khác nhau. Chúng ta đang đối diện với những con người thực và những quyết định thực. Và sự thực phiền toái là người ta thường không hành động theo cách mà những người làm tiếp thị mong đợi.
Nếu bạn không thử nghiệm xem công việc tối ưu hóa của bạn có thực sự cải thiện hiệu quả của trang web của bạn hay không – thì bạn đang chỉ dựa vào phỏng đoán và cảm giác cá nhân.
Cho dù đã trải qua hàng trăm lần thử nghiệm A/B, tôi vẫn thường bị bất ngờ trước kết quả nhận được.

Đôi khi kết quả rất khả quan – các lần còn lại thì chẳng có gì vui vẻ.

Một ví dụ điển hình là trường hợp được nhắc đến trong chương hai về chính sách bảo mật trên BettingExpert.com.

Về mặt lập luận, rõ ràng việc thêm chính sách bảo mật thông tin cá nhân vào khung đăng ký phải làm tăng số lượng chuyển đổi. Nhưng rốt cuộc trái ngược với niềm tin chung thì việc này lại làm sụt giảm con số đăng ký đến 18.70%!

Nếu tôi chỉ mù quáng tin tưởng vào kinh nghiệm cá nhân và cảm giác của mình, tôi hẳn đã phá tiêu tùng tỉ lệ chuyển đổi của khách hàng – trong khi họ trả tiền để tôi làm điều ngược lại!

Việc kiểm tra không chỉ giúp tôi tránh được kết quả không hay (ít nhất là vậy), nó cũng khuyến khích tôi thực hiện một loạt các thử nghiệm để tìm ra một chính sách bảo mật thực sự có hiệu quả. Như đã đề cập ở chương hai, chính sách phù hợp đã làm tăng số lượng đăng ký lên 19.47%.

Nếu bạn chưa quen với thử nghiệm A/B, tôi khuyên bạn nên dành một ít thời gian tìm hiểu cơ bản trước khi bạn mở màn một dự án tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi.

Về phần mềm tôi đề xuất công cụ đơn giản của VisualWebsiteOptimizer.com. Nó dễ sử dụng, và bạn có thể thiết lập các thử nghiệm mà không cần phải biết về ngôn ngữ lập trình. Bạn có thể đăng ký tài khoản miễn phí và chạy thử nghiệm với khoảng 1.000 khách hàng.

Một công cụ khác tôi cũng rất thích là Unbounce.com. Unbounce giúp cho việc xây dựng trang landing từ điểm khởi đầu vô cùng dễ dàng, và bởi vì nó còn tích hợp sẵn một phần mềm chạy thử nghiệm A/B, việc thiết lập các cuộc kiểm tra cũng rất dễ dàng.

Tin tức khác



QUY TRÌNH SEO WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP

Tìm hiểu nhu cầu & Tư vấn SEO: Tiếp thị Sài Gòn sẽ nắm bắt nhu cầu và lên lịch tư vấn với khách hàng, hướng dẫn khách hàng check tính hiệu quả của từ khóa.

Phân tích từ khóa & nghiên cứu đối thủ: Tiếp thị Sài Gòn sẽ phân tích, lập kế hoạch SEO và báo chi phí của dịch vụ SEO web gửi cho khách hàng qua Email.

Tối ưu hóa website theo chuẩn SEO: Tiếp thị Sài Gòn tiến hành tối ưu hóa website, cài đặt Google Webmaster, submit website lên các công cụ tìm kiếm lớn.

Triển khai SEO Onsite, liên kết Outsite: Tiếp thị Sài Gòn chăm sóc website, chỉnh sửa lại nội dung, hình ảnh và xây dựng hệ thống liên kết (SEO bền vững).

Kiểm tra, đánh giá và báo cáo từ khóa: Tiếp thị Sài Gòn kiểm tra từ khóa hàng tuần và có sự điều chỉnh kế hoạch SEO phù hợp nhằm đưa từ khóa đạt Top cao nhất.

SEO dùy trì thứ hạng từ khóa ổn định: Sau khi từ khóa đạt Top cam kết, căn cứ vào hợp đồng Tiếp thị Sài Gòn tiến hành SEO duy trì thứ hạng từ khóa ổn định.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ SEO GOOGLE: (08) 6654.7878 - Email: info@ttsg.vn - CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP THỊ SÀI GÒN

Tag: