Tel:        (08) 62661155 Hotline:    0902304818

Khách hàng tiêu biểu

 
 

SEO TOP 1 GOOGLE

Tin tức
     

Công ty Quảng cáo online giá rẻ nhất
20/09/2014

Công ty quảng cáo online giá rẻ nhất hiện nay có không ít công ty nhưng để tìm được đúng nghĩa công ty thì hơi khó, bởi trong cuộc sống ai cũng muốn mình là số 1 thì hỏi làm sao không có sự cạnh tranh được chứ, chính vì thế mà rất nhiều công ty dịch vụ hiện nay chạy đôn chạy đáo để tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhất cho mình, qua đó mà công ty chúng tôi cũng đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm và thực sự đã đứng vững trên thị trường nay và cũng là nơi mà khách hàng đạt niềm tin nhiều nhất.

Công ty quảng cáo online tốt nhất hiện nay họ rất chú ý tới chất lượng cũng như dịch vụ vì đây là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng cũng là mạng sống còn của các doanh nghiệp vì thế chúng ta có quyền lựa chọn những đối tác có sự tin tưởng và ủy nhiệm cao nhất.
Như vậy sẻ tạo cho chúng ta sự an toàn nhất cũng như sự chắc chắn để cùng nhau phát triển hơn, vì thế mà chúng tôi khuyên các bạn tìm hiểu trước khi quyết định cung cấp tất cả thông tin cho một công ty dịch vụ nòa đó, vì giá rẻ chưa chắc đã tốt.

Cũng như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo online trên mạng nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Nhưng quảng cáo trên Web khác hẳn quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác, nó giúp người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo. Khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo để lấy thông tin hoặc mua sản phẩm cùng mẫu mã trên quảng cáo đó, thậm chí họ còn có thể mua cả sản phẩm từ các quảng cáo online trên.

Quảng cáo trực tuyến đã tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo nhắm chính xác vào của mình, và giúp họ tiến hành quảng cáo theo đúng với sở thích và thị hiếu của người tiêu dùng. Các phương tiện thông tin đại chúng khác cũng có khả năng nhắm chọn, nhưng chỉ có mạng Internet mới có khả năng tuyệt vời như thế.

Khái niệm nhà quảng cáo ở đây được hiểu là người có chuyên môn, chịu trách nhiệm cho một thương hiệu hay sản phẩm trong việc thiết lập và giám sát một chiến dịch quảng cáo.


Vì vậy công ty quảng cáo online giá rẻ là gì?

Cũng như các loại hình quảng cáo online khác, quảng cáo online trên mạng nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Nhưng quảng cáo trên Web khác hẳn quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác, nó giúp người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo. Khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo để lấy thông tin hoặc mua sản phẩm cùng mẫu mã trên quảng cáo đó, thậm chí họ còn có thể mua cả sản phẩm từ các quảng cáo online trên Website.

Quản cáo online và Quảng cáo trực tuyến là gì ?

- Quảng cáo trực tuyến đã tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo nhắm chính xác vào khách hàng của mình, và giúp họ tiến hành quảng cáo theo đúng với sở thích và thị hiếu của người tiêu dùng. Các phương tiện thông tin đại chúng khác cũng có khả năng nhắm chọn, nhưng chỉ có mạng Internet mới có khả năng tuyệt vời như thế.

Ưu điểm của quảng cáo trực tuyến

Khả năng nhắm chọn
Nhà quảng cáo trên mạng có rất nhiều khả năng nhắm chọn mới. Họ có thể nhắm vào các công ty, các quốc gia hay khu vực địa lý cũng như họ có thể sử dụng cơ sở dữ liệu để làm cơ sở cho tiếp thị trực tiếp. Họ cũng có thể dựa vào sở thích cá nhân và hành vi của người tiêu dùng để nhắm vào đối tượng thích hợp.

 

Khả năng theo dõi

Các nhà tiếp thị trên mạng có thể theo dõi hành vi của người sử dụng đối với nhãn hiệu của họ và tìm hiểu sở thích cũng như mối quan tâm của những khách hàng triển vọng. Ví dụ, một hãng sản xuất xe hơi có thể theo dõi hành vi của người sử dụng qua site của họ và xác định xem có nhiều người quan tâm đến quảng cáo của họ hay không?
Các nhà quảng cáo cũng có thể xác định được hiệu quả của một quảng cáo (thông qua số lần quảng cáo được nhấn, số người mua sản phẩm, và số lần tiến hành quảng cáo,…) nhưng điều này rất khó thực hiện đối với kiểu quảng cáo truyền thống như trên tivi, báo chí và bảng thông báo.

- Tính linh hoạt và khả năng phân phối
Một quảng cáo trên mạng được truyền tải 24/24 giờ một ngày, cả tuần, cả năm. Hơn nữa, chiến dịch quảng cáo có thể được bắt đầu cập nhật hoặc huỷ bỏ bất cứ lúc nào. Nhà quảng cáo có thể theo dõi tiến độ quảng cáo hàng ngày, xem xét hiệu quả quảng cáo ở tuần đầu tiên và có thể thay thế quảng cáo ở tuần thứ hai nếu cần thiết. Điều này khác hẳn kiểu quảng cáo trên báo chí, chỉ có thể thay đổi quảng cáo khi có đợt xuất bản mới, hay quảng cáo tivi với mức chi phí rất cao cho việc thay đổi quảng cáo thường xuyên.

Tính tương tác
Mục tiêu của nhà quảng cáo là gắn khách hàng triển vọng với nhãn hiệu hoặc sản phẩm của họ. Điều này có thể thực hiện hiệu quả trên mạng, vì khách hàng có thể tương tác với sản phẩm, kiểm tra sản phẩm và nếu thoả mãn thì có thể mua. Ví dụ, một đơn vị quảng cáo cho phần mềm máy tính có thể đưa khách hàng tới nơi trưng bày sản phẩm để lấy thông tin và kiểm tra trực tiếp. Nếu khách hàng thích phần mềm đó, họ có thể mua trực tiếp. Không có loại hình thông tin đại chúng nào lại có thể dẫn khách hàng từ lúc tìm hiểu thông tin đến khi mua sản phẩm mà không gặp trở ngại nào như mạng Internet.

Ngoài ra quảng cáo trực tuyến còn có một ưu điểm khác đó là chi phí rẻ hơn quảng cáo trên báo giấy và trên truyền hình rất nhiều.

  • Khả năng nhắm chọn

Nhà quảng cáo trên mạng có rất nhiều khả năng nhắm chọn mới. Họ có thể nhắm vào các công ty, các quốc gia hay khu vực địa lý cũng như họ có thể sử dụng cơ sở dữ liệu để làm cơ sở cho tiếp thị trực tiếp. Họ cũng có thể dựa vào sở thích cá nhân và hành vi của người tiêu dùng để nhắm vào đối tượng thích hợp.

  • Khả năng theo dõi

Các nhà tiếp thị trên mạng có thể theo dõi hành vi của người sử dụng đối với  của họ và tìm hiểu sở thích cũng như mối quan tâm của những khách hàng triển vọng. Ví dụ, một hãng sản xuất xe hơi có thể theo dõi hành vi của người sử dụng qua site của họ và xác định xem có nhiều người quan tâm đến quảng cáo của họ hay không?

Các nhà quảng cáo cũng có thể xác định được hiệu quả của một quảng cáo (thông qua số lần quảng cáo được nhấn, số người mua sản phẩm, và số lần tiến hành quảng cáo,…) nhưng điều này rất khó thực hiện đối với kiểu quảng cáo truyền thống như trên tivi, báo chí và bảng thông báo.

  • Tính linh hoạt và khả năng phân phối

Một quảng cáo trên mạng được truyền tải 24/24 giờ một ngày, cả tuần, cả năm. Hơn nữa, chiến dịch quảng cáo có thể được bắt đầu cập nhật hoặc huỷ bỏ bất cứ lúc nào. Nhà quảng cáo có thể theo dõi tiến độ quảng cáo hàng ngày, xem xét hiệu quả quảng cáo ở tuần đầu tiên và có thể thay thế quảng cáo ở tuần thứ hai nếu cần thiết. Điều này khác hẳn kiểu quảng cáo trên báo chí, chỉ có thể thay đổi quảng cáo khi có đợt xuất bản mới, hay quảng cáo tivi với mức chi phí rất cao cho việc thay đổi quảng cáo thường xuyên.

  • Tính tương tác

Mục tiêu của nhà quảng cáo là gắn khách hàng triển vọng với nhãn hiệu hoặc sản phẩm của họ. Điều này có thể thực hiện hiệu quả trên mạng, vì khách hàng có thể tương tác với sản phẩm, kiểm tra sản phẩm và nếu thoả mãn thì có thể mua. Ví dụ, một quảng cáo cho phần mềm máy tính có thể đưa khách hàng tới nơi trưng bày sản phẩm để lấy thông tin và kiểm tra trực tiếp. Nếu khách hàng thích phần mềm đó, họ có thể mua trực tiếp. Không có loại hình thông tin đại chúng nào lại có thể dẫn khách hàng từ lúc tìm hiểu thông tin đến khi mua sản phẩm mà không gặp trở ngại nào như mạng Internet. sa
 

Tin tức khác



QUY TRÌNH SEO WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP

Tìm hiểu nhu cầu & Tư vấn SEO: Tiếp thị Sài Gòn sẽ nắm bắt nhu cầu và lên lịch tư vấn với khách hàng, hướng dẫn khách hàng check tính hiệu quả của từ khóa.

Phân tích từ khóa & nghiên cứu đối thủ: Tiếp thị Sài Gòn sẽ phân tích, lập kế hoạch SEO và báo chi phí của dịch vụ SEO web gửi cho khách hàng qua Email.

Tối ưu hóa website theo chuẩn SEO: Tiếp thị Sài Gòn tiến hành tối ưu hóa website, cài đặt Google Webmaster, submit website lên các công cụ tìm kiếm lớn.

Triển khai SEO Onsite, liên kết Outsite: Tiếp thị Sài Gòn chăm sóc website, chỉnh sửa lại nội dung, hình ảnh và xây dựng hệ thống liên kết (SEO bền vững).

Kiểm tra, đánh giá và báo cáo từ khóa: Tiếp thị Sài Gòn kiểm tra từ khóa hàng tuần và có sự điều chỉnh kế hoạch SEO phù hợp nhằm đưa từ khóa đạt Top cao nhất.

SEO dùy trì thứ hạng từ khóa ổn định: Sau khi từ khóa đạt Top cam kết, căn cứ vào hợp đồng Tiếp thị Sài Gòn tiến hành SEO duy trì thứ hạng từ khóa ổn định.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ SEO GOOGLE: (08) 6654.7878 - Email: info@ttsg.vn - CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP THỊ SÀI GÒN

Tag: